หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานงานทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
True iService
ร้องทุกข์
ติดต่อพนักงาน ทรูมูฟ ยากมาก
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อทั้ง ทรูไอเซอวิช ทั้งโทรเป็น10ครั้งแล้ว
โปรดติดต่อกับด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟ
ต้องการรับ sms ขณะอยู่ต่างประเทศค่ะ ทำยังไงเปิดใช้บริการยังไงได้บ้างคะ พอดีต้องใช้ otp เข้าสู่ระบบแอพธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 9195701
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
เน็ตทรูรายเดือนถูกหักแค่15วัน
ใช้เน็ตรายเดือนเดือนละ170 บาท ปกติเติม2รอบก็ไม่เป็นอะไรครั้งนี้เติมเงิน2รอบใก้ครบ170 แต่เน็ตโดนหักอัตโนมัติแค่150บาท 15วัน ติดต่อพนักงานไม่ได้สักทีโทรครึ่งชม.เป็น10รอบก็ติดต่อไม่ได้ทำงานช้ามาก ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9144094
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
ทรูมูฟ เงินหายไม่หยุด
Truemove เติมเงินไว้ไม่ได้เลย 5 บาท 10 บาทหักหมดตลอด มันเป็นอะไรนักหนาครับ หักแต่ข้อความขยะโทรศัพท์ไม่ได้เล่นตั้งเอาไว้ ก็ยังมีข้อความส่งมาขอบคุณที่กดสมัครบริการบ้าๆบอๆ ต้องให้มานั่งยกเลิก *137 ทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8211983
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ในทีแรก ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ เข้าแอปแล้วขอคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานงานทรู
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อทั้ง ทรูไอเซอวิช ทั้งโทรเป็น10ครั้งแล้ว
โปรดติดต่อกับด่วน